CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua sản phầm đó;
Nếu khách hàng thanh toán tại cửa hàng đề nghị khách hàng đến cửa hàng để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
1. Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm sau bán hàng, Wolf Active sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
a. Thời điểm kiểm hàng
Wolf Active chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở gói hàng để đối chiếu khi cần thiết.
b. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra đúng số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được đúng với hình ảnh thực tế của sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Wolf Active xác nhận.
Tuyệt đối không bóc, mở bao bì sản phẩm.
2. Quy định trả hàng
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bao bì rách, hở, đổ xảy ra trong quá trình vận chuyển…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được. Hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi nhân viên Wolf Active xác nhận với khách hàng. Nhận đủ sản phẩm + giấy tờ liên quan.
* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Wolf Active để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 3 ngày, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của Wolf Active ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Wolf Active. Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline 0934 952 638
3. Quy định đổi hàng
Khi bên khách hàng phát hiện ra sai sót của sản phẩm, khách hàng được phép yêu cầu Wolf Active đổi lại sản phẩm trong vòng 3-5 ngày tùy khu vực kể từ ngày nhận hàng.
Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 3 ngày. Kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao Wolf Active sẽ giải quyết nhanh. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Wolf Active để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Wolf Active sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Không có chứng từ, Hóa đơn mua hàng
- Các sản phẩm bị rách, dơ bẩn, ố vàng (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài. Như rách bao bì, bong tróc, sản phẩm bị đổ ra ngoài…
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa. Nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, quý khách vui lòng liên hệ số hotline để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
Wolf Active-All The Fit
Sportwear - Gym-Run-Yoga